Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Giới thiệu về Rinnai


(sua chua bep ga rinnai)-Tập trung tiếp cận vào khách hàng của Rinnai, tạo ra những sản phẩm sưởi ấm an toàn và hiệu quả, mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện hơn, thoải mái hơn và yên tâm hơn.


Tags: sua chua bep ga
Những yêu cầu của người tiêu dùng cho các thiết bị khí đốt, bao gồm an toàn, khả năng hoạt động, thuận tiện, các sản phẩm nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, tiếp tục thay đổi với thời gian. Sản phẩm của Rinnai cũng không ngừng thay đổi, củng cố bằng sự sáng tạo và khả năng công nghệ tiên tiến. Đồng thời, Rinnai đã tiếp tục cung cấp các chức năng cần thiết cho cuộc sống thoải mái hơn thuận tiện hơn bằng cách liên tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi sử dụng khí đốt cho ba mục đích chính: nấu ăn, đun nước, làm mát phòng và sưởi ấm. Rinnai cung cấp các thiết bị khí truyền thống "cần thiết", chẳng hạn như: Bếp gas, nồi cơm điện, và các thiết bị nhà bếp khác, cũng như máy nước nóng, các thiết bị sưởi ấm của nhà tắm, máy sưởi phòng và máy điều hòa không khí. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị "không cần thiết", như máy rửa bát và máy sấy quần áo, và dòng sản phẩm đa dạng của các sản phẩm khác. Những tiến bộ nhanh chóng gần đây về thiết bị khí đốt, cộng với công nghệ thông tin cho thấy rằng sự phát triển sản phẩm cao cấp mang lại giá trị vượt trội.
Ngày này, xã hội phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng sự lão hóa dân số và mối quan hệ tinh tế giữa con người và môi trường tự nhiên. Các hoạt động nghiên cứu phát triển của Rinnai nhấn mạnh sự phát triển của các công nghệ thân thiện với môi trường và cung cấp các sản phẩm sạch thân thiện với người sử dụng. Một ví dụ là công nghệ quá trình đốt cháy của Rinnai, bao gồm các công nghệ tiết kiệm năng lượng, sản xuất tối thiểu lượng khí thải oxit nitơ. Tôn chỉ trong những nhiệm vụ của chúng tôi là theo đuổi an toàn. Kể từ khi thành lập Công ty, Rinnai đã cố gắng phát triển các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ điện tử và cảm biến.
Tầm nhìn cho tương lai của Rinnai là kết nối năng lượng nhiệt và môi trường sống. Chúng tôi đang tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của chúng tôi trên nhiều mặt trận khác nhau để cải thiện lối sống của thế kỷ 21. Rinnai sẽ tiếp tục phấn đấu để thực hiện lối sống thoải mái trên quy mô toàn cầu, trong khi thiết lập hệ thống sản xuất và bán hàng thì đồng thời cũng hướng tới thiết lập một môi trường tốt đẹp cho người lao động
Nguồn: http://suabepgas.com.vn/index.php/tin-tuc/38-gioi-thieu-ve-rinnai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét