Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Vệ sinh bếp ga sao cho đúng cách

Hướng dẫn làm sạch bếp ga gia đình, mẹo làm sạch vệ sinh bếp ga, vệ sinh bếp ga, cách làm sạch bếp ga, vệ sinh bếp ga đúng cách, sua bep ga, sua chua bep ga. Bao gồm những bước sau:

Vệ sinh bếp ga đúng cách nhăm kéo dài tuổi thọ bếp gas của bạn





-    Sau khi bạn nấu xong,trong khi bếp còn nóng, nên lau bếp ga ngay. Có thể dùng nước rửa bếp ga chuyên dụng hoặc dùng giấy ăn mềm hoặc giẻ khô thấm dầu ăn để lau sạch mọi vết bẩn xung quanh bếp ga đặc biệt núm bật bếp. tại thời điểm đó bạn sẽ dễ dàng lâu dọn cũng như chùi sạch các viết bẩn và dầu ăn bám trên bếp gas một cách nhanh nhất , không nên để sau 1 ngày hoặc nhiều ngày mới lau chùi bếp ga một lần.

-  Nếu thấy ngọn lửa cháy không đều, hãy tháo hoa sen (bọng lửa khi đã nguội) và rửa bằng nước sạch. Hong bếp ga khô hoặc sử dụng các vật dụng sử lý khô nhanh hơn cho hoa sen , sau khi rửa rồi lắp lại đúng vị trí.

-  Khi thấy khe thoát lửa bị nghẹt, dùng ghim nhọn hay bàn chảy sắt làm sạch để đảm bảo lửa cháy đều và an toàn cho bếp ga khi sử dụng.

-  Nếu bộ phận đánh lửa bị bẩn, việc đánh lửa khó khăn, nên tháo kiềng bếp ra và dùng vải khô để lau sạch. Sử dụng vải mềm để lau , có thể kết hợp với một số dung dịch dễ bay hơi như cồn để tẩy rửa.

- Để giữ sạch kiềng bếp, bạn có thể mua tấm lót kiềng bếp gas đặt lên phía trên hoặc nhấc kiềng bếp ra (khi kiềng bếp đã nguội) và rửa sạch bằng nước rửa. Ngoài ra, khi lắp đặt bình bếp ga mới, yêu cầu thợ thay bình gas kiểm tra độ an toàn của ống dẫn cho bếp ga nếu cần phải thay hoặc làm sạch để tránh rò rỉ gas khi ống cao su dẫn gas mòn.

Ngoài ra bận có khó khăn gì cần hỗ trợ vui lòng gọi cho chúng tôi, nhân viên sua chua bep ga của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn.

Hiện nay : Chúng tôi là nhà cung cấp, mua bán các loại bếp ga với dịch vụ: sua bep ga, sua chua bep ga, tư vấn mua bán bếp ga, và những dịch vụ liên quan tới bếp ga khác......
Chúng tôi sẽ cung cấp giúp pháp phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh của quý khách với giá hợp lý nhất

Nguồn: http://suabepgas.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét