Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Cháy lớn liên quan đến việc sửa chữa bếp gas



Bình bếp ga cỡ lớn được đưa ra khỏi hiện trường



Trong lúc kiểm tra sua bep ga, người thợ sửa chữa phát hiện bình gas của nhà hàng dê, gà đồi Bảo Linh bị hở và đang bắt lửa lan sang các đồ vật khác. Lúc này mọi người chỉ kịp chạy ra ngoài hô hoán. Vụ cháy khiến nhân viên và nhiều người dân được một phen hoảng hốt.



Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13h chiều 5.2 tại nhà hàng đặc sản cơm quê, dê núi, gà đồi Bảo Linh - thuộc xóm 11 xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, do bếp gas của nhà hàng xảy ra trục trặc nên nhà hàng mời thợ sửa chữa đến kiểm tra. Lúc vào kiểm tra thì thợ sua chua bep ga phát hiện bình gas bị hở và đang bắt lửa cháy lan sang các đồ đạc khác trong bếp.



Nhiều đồ vật trong bếp ga bị cháy sém.


Do cháy bình bếp gas nên mọi người chỉ kịp hô hoán rồi chạy ra ngoài thoát thân, đồng thời hô hoán người dân báo cho lực lượng phòng cháy-chữa cháy. Do đám cháy bắt lửa quá nhanh nên nhiều người dân sống gần đấy vô cùng hoảng loạn. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ cháy liên quan đến việc sửa chữa bếp ga, lực lượng cảnh sát phòng cháy-chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập lửa. Sau một giờ, đám cháy đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn.

Trong bếp nhà hàng có 3 bình bếp gas loại lớn đã được các chiến sĩ khóa van an toàn, di chuyển ra xa khu dân cư. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://suabepgas.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét